Top 5 Thương hiệu bếp công nghiệp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Berjaya
  2. top 2 Sirman
  3. top 3 Offcar
  4. top 4 Ozti
  5. top 5 Scotsman

Berjaya

Berjaya của Malaysia là thương hiệu uy tín trên thế giới thiết bị chế biến thực phẩm mà bạn cần biết. Với chất lượng sản phẩm hoàn hảo cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt đã giúp Berjaya mở rộng thị trường xuất khẩu tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Thiết bị bếp khách sạn nhỏ của Berjaya được thiết kế khá đa dạng với giá thành hợp lý.


Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này được làm chủ yếu thì inox 304- chất liệu chuyên dùng để thiết kế các máy chế biến thực phẩm, dễ dàng tháo rửa, vệ sinh. Nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu của Berjaya được cung cấp trên thị trường và dành được sự ưu ái của khách hàng. Có thể kể đến như tủ lạnh công nghiệp, thiết bị bếp âu, bếp nướng, bếp chiên nhúng, lò nướng tầng… Sản phẩm của Berjaya được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường, đạt tiêu chuẩn châu Âu và xuất khẩu trên nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên để mua được thiết bị Berjaya chính hãng khách hàng cần lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, là các đối tác nhập khẩu chính hãng để đảm bảo chất lượng.


Thiết bị bếp Berjaya được sản xuất đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 9001: 2000. Hầu hết các sản phẩm thiết bị bếp Berjaya được công nhận là tiêu chuẩn IEC (Uỷ ban Điện tử quốc tế Standard) và các sản phẩm khí có tiêu chuẩn ANSI (Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) phê duyệt SIRIM (Tiêu chuẩn và Viện Nghiên cứu Công nghiệp Malaysia). Một số được ghi nhãn CE.

Berjaya
Berjaya
Berjaya
Berjaya

Top 5 Thương hiệu bếp công nghiệp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Berjaya
  2. top 2 Sirman
  3. top 3 Offcar
  4. top 4 Ozti
  5. top 5 Scotsman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy