Bếp gas âm Rinnai

Rinnai là thương hiệu bếp gas Nhật Bản nổi tiếng. Đây là thương hiệu bếp gas nổi tiếng và được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam cùng nhiều nước Châu Á nhờ độ bền, khả năng tiết kiệm gas. Tập đoàn Rinnai ra đời vào năm 1920 tại Nagoya của Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị dùng gas, máy nóng lạnh, bình đun nước và bếp gas,… Tới nay, Rinnai đã có 20 chi nhánh cùng 6 nhà máy sản xuất trong nước, cùng với đó là 86 văn phòng kinh doanh phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Bếp gas âm Rinnai giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng gas tiêu thụ. Sản phẩm sử dụng đầu đốt công nghệ lửa xoáy Inner Burner cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas hơn các bếp gas thông thường. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm gas thật hiệu quả cho mọi gia đình khi nấu nướng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bếp gas âm Rinnai có mặt kính đánh lửa IC công nghệ lửa xoáy Inner Burner, cảm biến ngắt gas tự dộng rất nhạy và nhanh, dễ sử dụng và an toàn cho người dùng. Núm xoay được bố trí ở mặt trước giúp người dùng bật, tắt bếp, căn chỉnh độ lửa để phù hợp với tính chất của từng món ăn tiện lợi, nhanh chóng.
  • Mặt kính đánh lửa IC công nghệ lửa xoáy Inner Burner, cảm biến ngắt gas tự động cho ngọn lửa xanh cháy bền bỉ và không đen nồi.
  • Bếp gas âm Rinnai cho ngọn lửa xanh tập trung khi nấu, không gây đen đáy nồi, chảo. Đặc biệt, thiết kế các khe lửa nhỏ trên đầu đốt thông thường tạo sự phân bố đều đặn theo nhiều tầng lửa giúp thức ăn nhanh chín và ít tốn gas hơn.
  • Độ bền cao, không bị méo mó hay bị bào mòn dưới áp lực của xoong nồi lớn và nhiệt độ cao. Bao phủ bên ngoài kiềng là lớp men tráng màu đen đơn giản, tinh tế và vệ sinh dễ dàng..

Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-RINNAI-RVB-2Gi(B)-Chén-đồng-ngắt-gas-tự-động-i.18645997.6819260532

Bếp gas âm Rinnai
Bếp gas âm Rinnai
Bếp gas âm Rinnai
Bếp gas âm Rinnai

Top 6 Hãng bếp gas âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bếp gas âm FUJIPAN
  2. top 2 Bếp gas âm Rinnai
  3. top 3 Bếp gas âm BLUESTAR
  4. top 4 Bếp gas âm KAFF
  5. top 5 Bếp gas âm Sunhouse
  6. top 6 Bếp gas âm Taka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy