BẾP EVA Thiết bị nhà bếp

BẾP EVA Thiết bị nhà bếp có lẽ là một trong những cái tên nổi tiếng với các phụ nữ nội trợ Hải Phòng mỗi khi hỏi mua thiết bị nhà bếp ở đâu uy tín và chất lượng nhất. Nắm được tâm lí nhu cầu thẩm mĩ cũng như tiêu chí an toàn dành cho các sản phẩm thiết bị nhà bếp của phái nữa, BẾP EVA Thiết bị nhà bếp được thành lập với mục đích giúp các chị em giải quyết những mối lo về thiết bị nhà bếp. Với mong muốn nhằm mang tới dịch vụ và sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu tốt nhất cho quý khách.


BẾP EVA Thiết bị nhà bếp là một trong những hệ thống doanh nghiệp kiến tạo nên không gian bếp sang trọng, hiện đại và đầy tiện lợi. Bằng sự nỗ lực hết mình, cùng slogan "CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ LÀ TẤT CẢ ĐỐI VỚI CHÚNG TÔI" BẾP EVA Thiết bị nhà bếp hứa hẹn là điểm đến tin cậy chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng chính hãng Châu Âu mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý.


BẾP EVA Thiết bị nhà bếp là một cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công nội thất tủ bếp sau nhiều năm hoạt động với một số lượng lớn khách hàng và các đối tác lớn nên BẾP EVA Thiết bị nhà bếp đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất thi công. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 281 Tô Hiệu, Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • 37 Tô Hiệu, Lê Chân, Tp. Hải Phòng

Hotline: 0944.438.666

Facebook: https://www.facebook.com/bepevahaiphong/

Website: http://bepeva.vn/

BẾP EVA Thiết bị nhà bếp
BẾP EVA Thiết bị nhà bếp
BẾP EVA Thiết bị nhà bếp
BẾP EVA Thiết bị nhà bếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy