Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

top 8
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


Khoa nội tiết của bệnh viện chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormone. Khoa đặc biệt có thế mạnh trong điều trị các bệnh: đái tháo đường, hạ đường huyết, bướu nhân, nang tuyến giáp, cường chức năng tuyến giáp và bệnh Basedow, suy tuyến thượng thận, hội chứng Conn, rối loạn mỡ máu,... Trong quá trình điều trị, các bác sĩ luôn kết hợp chặt chẽ với những chuyên khoa khác nhằm đảm bảo chẩn đoán chính xác, từ đó, tìm ra phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân.


Quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám. Áp dụng các chính sách về BHYT, bảo lãnh viện phí,…Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội xứng đáng là một trong những địa chỉ khám nội tiết tốt nhất Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3577 1100
Email:
contact@hfh.com.vn
Website:
https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu
Fanpage:
https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy