Bệnh viện Từ Dũ

top 2
Nguyễn Thuỳ Linh

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản ở TP. Hồ Chí Minh thành lập năm 1923. Với gần một thế kỷ làm việc và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện Từ Dũ cũng là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng trong vấn đề hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo.


Trong công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Từ Dũ luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Đặc biệt, năm 1998 bệnh viện đã tách đôi song sinh Việt Đức gây tiếng vang và là bước đột phá trên lĩnh vực y tế, đưa tên tuổi bệnh viện lan rộng không chỉ trong phạm vi cả nước mà còn trên thế giới.


Bên cạnh đó, Bệnh viện Từ Dũ còn là cơ sở thực hành của các trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, khoa Y Đại học Quốc gia... Đồng thời, đội ngũ tập thể cán bộ y tế của Bệnh viện Từ Dũ luôn nỗ lực học tập và nghiên cứu. Bệnh viện đã thực hiện hàng loạt các đề tài khoa học từ cấp Nhà nước, Bộ đến cơ sở như: Nghiên cứu chất độc màu da cam trên cơ thể người, viêm gan siêu vi B, quản lý bà mẹ và trẻ sơ sinh toàn thành phố...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 1900 2125

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: https://www.tudu.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy