Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


Khoa Xạ Trị - Xạ Phẫu là một khoa lâm sàng thuộc Viện Ung thư và khối nội, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với các chức năng nhiệm vụ như sau:

  • Ứng dụng các kỹ thuật xạ trị trong điều trị bệnh nhân ung thư và các bệnh lý liên quan.
  • Nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong nước và thế giới thuộc lĩnh vực xạ trị ung thư.
  • Đào tạo và huấn luyện đội ngũ cán bộ chuyên môn, là cơ sở đào tạo thực hành và chuyển giao kỹ thuật cho bác sỹ, kỹ sư vật lý-y sinh, kỹ thuật viên... thuộc chuyên ngành xạ trị ung thư tương xứng với chức năng, nhiệm vụ chuyên khoa xạ trị của bệnh viện tuyến cuối toàn quân.
  • Tham gia hợp tác khoa học trong lĩnh vực xạ trị ung thư với các trung tâm xạ trị trong nước và quốc tế.


Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tầm soát ung thư, Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ thuộc bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã triển khai gói khám sức khỏe định kỳ kết hợp tầm soát ung thư cơ bản dành cho cả nam và nữ. Dịch vụ tầm soát ung thư trong gói khám này được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Do đó, số lượng danh mục tầm soát có thể khác nhau giữa các cá nhân.


Một số loại ung thư mà bệnh viện đang triển khai tầm soát: ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến giáp, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa, ung thư tuyến tiền liệt,...

Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid. Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y tế phục vụ tầm soát và điều trị ung thư như hệ thống máy xạ phẫu Cyberknife của hãng Accuray, hệ thống máy gia tốc thẳng (linear accelerator) CX kèm collimator đa lá của hãng Varian, hệ thống CT mô phỏng Optima CT580 RT của hãng GE, hệ thống máy xạ trị - xạ phẫu TrueBeam STx (Varian, Mỹ).


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị thành công bệnh nhân mắc đồng thời ba bệnh ung thư: ung thư amidan và ung thư hạ họng và ung thư thực quản. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động có thể thực hiện 3.600 mẫu/một giờ. Máy xét nghiệm miễn dịch tự động có thể xử lý 600 mẫu xét nghiệm một giờ, rút ngắn được thời gian chờ đợi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, xuống còn tối đa 1 giờ 30 phút


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: https://www.benhvien108.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy