Bệnh viện Trung ương quân đội 108

top 2
Nguyễn Trinh

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


Theo biên chế mới Bệnh viện có các Viện, Trung tâm, và chuyên khoa sâu để triển khai các kỹ thuật cao, kỹ thuật mới để ứng dụng vào các ca bệnh khó, hiếm gặp. Trong đó, Viện Ung thư của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là viện chuyên khoa sâu, đầu ngành tuyến cuối của Quân đội về chuyên ngành Ung thư, Xạ trị.


Viện Ung thư của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư thực quản bởi các ưu điểm sau:

  • Có gói khám tầm soát ung thư thực quản chất lượng. Gói khám này đem lại cho bệnh nhân và bác sĩ đầy đủ các thông số và kết quả. Bệnh nhân hoàn toàn an tâm với kết luận sau khi kết thúc quá trình kiểm tra.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao.
  • Các phác đồ và kỹ thuật khám tầm soát ung thư vòm họng liên tục được cập nhật nhanh, chính xác với tiến bộ của thế giới.
  • Máy móc thực hiện khám tầm soát hiện đại, tiên tiến. Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

Bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân mắc đồng thời ba bệnh ung thư: ung thư amidan và ung thư hạ họng và ung thư thực quản. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động có thể thực hiện 3.600 mẫu/một giờ. Máy xét nghiệm miễn dịch tự động có thể xử lý 600 mẫu xét nghiệm một giờ, rút ngắn được thời gian chờ đợi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, xuống còn tối đa 1 giờ 30 phút


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0967 751 616

Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: https://www.benhvien108.vn/gioi-thieu-vien-ung-thu.htm
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương quân đội 108
Bệnh viện Trung ương quân đội 108
Bệnh viện Trung ương quân đội 108
Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy