Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ

top 3
Ngọc Mai

Với kinh nghiệm và tự tận tâm của mình, Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ đã không ngừng nỗ lực trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của người dân mỗi khi có vấn đề về sức khỏe tại Cần Thơ. Bên cạnh đó đơn vị cũng chuyên cung cấp dịch vụ khám bảo hiểm y tế đáng tin cậy. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế, bệnh viện cam kết đem đến chất lượng chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho bệnh nhân.


Dịch vụ khám bảo hiểm y tế tại Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ được thực hiện theo các tiêu chuẩn cao nhất. Bệnh viện có quy trình rõ ràng và hiệu quả để đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc toàn diện và nhận được sự hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm Y tế.


Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ chuyên khám, chữa bệnh và thực hiện các ca phẫu thuật đặc biệt về tim mạch, bao gồm nhưng không giới hạn trong: Chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch như bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não, nhồi máu chân, và nhịp tim bất thường. Thực hiện các ca phẫu thuật tim mạch, bao gồm cả phẫu thuật mở và phẫu thuật thông qua các kỹ thuật không xâm lấn như stent tim mạch...


Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ cam kết mang đến sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám bảo hiểm y tế. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và đội ngũ chuyên gia tận tâm, bệnh viện sẽ đồng hành và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 204 đường Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2383 2149 & 029 2383 1219
Email: bvtimmachcantho@gmail.com
Website: http://bvtimmachcantho.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvtmtpct/

Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ
Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ
Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ
Bệnh Viện Tim Mạch Thành Phố Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy