Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á

top 6
Hà Nguyễn

Bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình Đà Nẵng uy tín, an toàn và đẳng cấp nhất ở đâu? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khu vực miền trung. Và tất nhiên cái tên Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á luôn được rất nhiều khách hàng chia sẻ bởi dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ hiện đại và an toàn. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được phục vụ chu đáo nhất có đội ngũ nhân viên chào đón nhiệt tình và được bác sĩ chuyên nghiệp chăm sóc đến lúc ra khỏi cửa. Chỉ tính riêng dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình thôi đã rất nhiều rồi như phẫu thuật chỉnh hình mũi, chình hình môi, chỉnh hỉnh răng, hàm,…


Lựa chọn Đông Á Đà Nẵng sẽ giúp tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, thời gian… mà không phải đi đến các thành phố lớn vẫn có thể phẫu thuật chỉnh hình an toàn vì Đông Á có:

  • Sau khi trải qua nhiều bước kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt thì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một trong rất ít các địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, chứng nhận để độ an toàn trong quá trình phẫu thuật.
  • Đông Á với dàn bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện đảm bảo độ chính xác và an toàn cao, mang đến kết quả phẫu thuật như ý.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ , hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu trong phẫu thuật như Hoa Kỳ, Hàn Quốc… đảm bảo trong quá trình phẫu thuật không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.
  • Bệnh viện, khách sạn Đông Á với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, phòng mổ luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng, an toàn trong phẫu thuật.
  • Dù bạn thực hiện bất kỳ dịch vụ nào tại Đông Á thì bạn vẫn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt từ khâu thăm khám cho đến khi chăm sóc sau khi phẫu thuật và bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn trực tiếp cách chăm sóc, vệ sinh, chế độ ăn để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.

Bệnh viện luôn quan tâm đến vấn đề vô trùng trong các dịch vụ để khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi điều trị và thẩm mỹ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Bệnh viện – Thẩm mỹ viện  Đông Á
    Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á
    Bệnh viện – Thẩm mỹ viện  Đông Á
    Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy