Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú

top 4
Trần Linh

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam và định hướng sứ mệnh trở thành ”Đại sứ thẩm mỹ” song hành trên chặng đường chinh phục và kiến tạo nên vẻ đẹp đỉnh cao cho khách hàng. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú, luôn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng các dịch vụ, công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả và hiện đại bậc nhất.


Với dịch vụ điều trị nám, Ngọc Phú đã đưa vào ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser Elight giúp điều trị nám da một cách hiệu quả, nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn, giúp loại bỏ triệt để tình trạng nám da, trả lại phái đẹp làn da mịn màng và trẻ trung. Với công nghệ điều trị nám da Laser Elight tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, công nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ giúp chị em không còn phải lo lắng vì tình trạng nám da. Ánh sáng Laser Elight kết hợp với sóng RF giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn trong quá trình điều trị. Sóng RF có tác dụng làm săn chắc da, tái tạo collagen và elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da. Vì thế, sau quá trình điều trị nám da, da mặt sẽ trở nên hồng hào, trẻ hóa hiệu quả.


Trong suốt hơn 30 phục vụ khách hàng, Bệnh Viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã trở thành địa chỉ tin cậy của hầu hết những người yêu thích làm đẹp và những ngôi sao hàng đầu hiện nay như diễn viên Bình Minh, diễn viên Hoài An, hoa hậu Dương Kim Ánh, diễn viên Hùng Thuận, ca sĩ Anh Tài, MC Mi Soa….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0913 358 800
Email: cskh@benhvienngocphu.com
Website: benhvienngocphu.com
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienNgocPhu/
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy