Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 1
Thiên Nga

Kể từ khi thành lập, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã khẳng định mình là thương hiệu thẩm mỹ uy tín và hàng đầu Việt Nam. Để trở thành địa chỉ tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam đã nghiên cứu, khám phá những kỹ thuật mới, thường xuyên nâng cấp máy móc, thiết bị mới để thực hiện quá trình thẩm mỹ một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Trong số đó có CN F-eye Contour, công nghệ điều trị quầng thâm được Kangnam lựa chọn, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 7-10 ngày, quầng thâm sẽ giảm đi đáng kể.


Nếu không chăm sóc vùng mắt đúng cách, các nếp nhăn, quầng thâm dễ hình thành, khiến bạn lúc nào cũng trông mệt mỏi. Phương pháp điều trị mắt đen của F-eye Contour nhanh chóng loại bỏ quầng thâm và giảm mỡ dưới mắt trong thời gian ngắn thay vì để da tiếp xúc với tia UV. Cơ chế được đảm bảo an toàn, được kết hợp truyền và bôi dưỡng chất tái tạo chuyên biệt. Đồng thời, tinh chất và dưỡng chất trẻ hóa FI Contour kích thích tuần hoàn máu và tái tạo lớp biểu bì của da, giúp vùng mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống.


Đội ngũ bác sĩ của Kangnam giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời đã trải qua các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại:
1900 6466

Email: tuvan@kangnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/
Website:
https://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy