Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

top 1
Trần Minh Phương

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi được Bộ Y tế và UBND TP cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06/02/2009. Bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


Với cơ sở vật chất gồm phòng ốc khang trang, thoáng mát, sạch đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại, các phương tiện chẩn đoán và điều trị tối tân cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, mọi khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ luôn có cảm giác thoải mái và gần gũi. Đặc biệt, với hệ thống phòng nội trú trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ rất cần thiết để những quý khách ở xa có thể yên tâm nghỉ dưỡng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


Bệnh viện luôn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo có bằng cấp, tay nghề cao và chuyên môn. Ekíp Bác sĩ phẫu thuật được đào tạo theo từng chuyên khoa riêng. Có bác sĩ chuyên về làm mắt mũi, bác sĩ chuyên về làm ngực, bác sĩ chuyên về hút mỡ căng da riêng, bác sĩ chuyên về gọt hàm,…


Riêng bác sĩ gây mê có tay nghề cao, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tê, gây mê nên đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe Khách hàng. Sự kết hợp giữa bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê, máy gây mê và phương tiện theo dõi của Mỹ đã giúp các ca phẫu thuật thành công và an toàn!


Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi luôn có đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, đặt biệt vấn đề gây mê cực kỳ đảm bảo. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng khách hàng khi phẫu thuật đại phẫu...

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi luôn tuân thủ vấn đề về vô trùng, xét nghiệm, chuẩn đoán, X-quang của Bộ Y tế nên khách hang yên tâm về sức khỏe của mình… Ứng dụng kỹ thuật mới, đặc biệt những kỹ thuật từ Hàn Quốc nên khách dễ tiếp cận công nghệ làm đẹp mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 - 130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0972 362 316

Email: quachlankhanh@gmail.com - bvhieploi2009@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

Website: benhvienthammyhieploi.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Quận 8, TP HCM

  1. top 1 Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
  2. top 2 Miranda Beauty Center
  3. top 3 Thẩm mỹ Minh Tuấn
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh
  5. top 5 Thẩm mỹ viện DR VĨNH
  6. top 6 Thẩm mỹ viện Đình Tuyển - Kang Hye Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy