Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

top 3
Ánh Bùi

Lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Cùng với đó là sự phát triển của hàng loạt các bệnh viện thẩm mỹ từ nhỏ đến lớn. Trong đó, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế 5 sao chuẩn Hàn. Đây được coi là cơ sở thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ căng chỉ Collagen uy tín, chất lượng và an toàn, là nơi khách hàng có thể tin tưởng gửi gắm sắc đẹp của mình tại đây. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng, đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Gangwhoo hiện nay đang được rất nhiều khách hàng, giới chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá cao.


Nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là nhắc đến công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn 5 sao và được cố vấn chuyên môn bởi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đó là lý do Gangwhoo luôn được mệnh danh là bệnh viện uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện các dịch vụ từ tiểu phẫu đến đại phẫu. Chính vì vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến căng chỉ Collagen tại đây.


Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được coi là một trong số ít thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp thuộc top đầu tại Sài Gòn cũng như tại Việt Nam với hàng ngan ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo xây dựng uy tín dựa trên nền tảng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Mỗi bác sĩ tại bệnh viện Gangwhoo đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn cụ thể, được cố vấn bởi chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Tất cả các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, bao gồm cả bác sĩ Việt Nam và bác sĩ Hàn Quốc, đều có giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế. Nhờ đó, chất lượng trong từng dịch vụ làm đẹp được bảo đảm tính chuyên sâu và chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 8887 6868 & 0901 666 879

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviengangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy