Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo


Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng, đẳng cấp tại Việt Nam. Thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang được rất nhiều khách hàng, giới chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá rất cao. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chuẩn 5 sao, đi đầu công nghệ Nâng Mũi - Cắt Mí - Nâng Ngực - Chỉnh Hàm - Hút Mỡ - Nha Khoa - Điều Trị Da,...


Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được chuyển giao hầu hết các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn 5 sao, được cố vấn chuyên môn bởi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện các dịch vụ từ tiểu phẫu đến đại phẫu .


Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là một trong số ít thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp thuộc top đầu tại TPHCM với hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo xây dựng uy tín dựa trên nền tảng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản về chuyên môn. Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật. Giúp khách hàng thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng ốc chuyên môn đầy đủ tiện nghi, đi kèm với hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại bệnh viện.


Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, những trang thiết bị máy móc tân tiến nhất trên thế giới nhằm nâng cao kết quả làm đẹp và sự an toàn cho khách hàng. Các công nghệ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo 100% được chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, có uy tín lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 578 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 5128 - 0901 666 879
Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  2. top 2 Thẩm mỹ viện Phương Dung
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Les Sam - CN Tân Bình
  6. top 6 Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy