Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

top 7
Thu Hà

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là một trong những thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ lớn và uy tín tại TP. HCM. Với mong muốn mang tới những dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng cao đến với từng khách hàng. Thẩm Mỹ Đông Á đã luôn không ngừng cập nhật, học hỏi các phương pháp làm đẹp hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại tiên tiến của Hàn Quốc vào các dịch vụ của phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.


Không chỉ như vậy, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á còn là nơi hội tụ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm Mỹ Đông Á luôn đạt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng việc đưa ra và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ an toàn, hiệu quả. Tất cả các dịch vụ mà Đông Á mang đến cho khách hàng đều đã qua kiểm duyệt, đánh giá, thử nghiệm lâm sàn, các dòng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được nhập khẩu với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.


Dịch vụ nâng khung chân mày đang là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Thẩm Mỹ Đông Á vì có quy trình thực hiện an toàn, cẩn trọng, nhẹ nhàng, mức độ tổn thương và xâm lấn thấp quy trình thực hiện nhanh nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố an toàn, thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy