Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

top 2
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam. Đây là chuỗi hệ thống cũng cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài cho khách hàng. Ở bệnh viện này cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Khách hàng có thẻ tham khảo từ thẩm mỹ mặt, điều trị các vấn đề về da, hay thẩm mỹ cơ thể (ngực, eo, mông).


Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ưu tiên chất lượng, sự an toàn của khách hàng. Vì thế quy trình thẩm mỹ tại đây rất hiện đại và đặc biệt là bác sĩ luôn tỉ mỉ, khéo léo, cẩn thận trong từng bước thực hiện. Khả năng hồi phục nhanh, không biến chứng; an toàn tuyệt đối cùng với cam kết kết quả duy trì dài lâu chính là điều mà Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đảm bảo.


Treo ngực sa trễ là thủ thuật chỉnh sửa vòng 1 có độ khó và tính phức tạp cao. Bác sĩ thực hiện phải bóc tách và cố định bầu ngực để cân đối với vóc dáng cơ thể của mỗi khách hàng. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á thì bạn yên tâm bởi người trực tiếp thực hiện quy trình treo sa trễ chính là đội ngũ bác sĩ có đầy đủ chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhiều năm. Dịch vụ treo sa trễ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chắc chắn sẽ giúp nàng thêm tự tin bởi sở hữu vóc dáng nóng bỏng theo cách an toàn, hiệu quả cao, khi đó nàng sẽ thêm phần thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
Điện thoại:
0962 778 866 & 1900 6499
Email:
tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website:
https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy