Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Nhắc đến những tên tuổi hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, chắc chắn không thể bỏ qua Đông Á. Tại đây sở hữu những ưu điểm nổi bật, dễ dàng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Đông Á sở hữu cơ sở hệ thống vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, không gian bệnh viện được xây dựng khang trang, đáp ứng đầy đủ tiện nghi, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Tại Việt Nam, Đông Á được biết đến là địa chỉ độn thái dương đẹp hoàn hảo uy tín nhất. Đông Ái sở hữu lượng khách vô cùng đông đảo, trải dài khắp 3 miền tổ quốc. Trong đó, có cả những doanh nhân, người nổi tiếng, người nước ngoài,... Đông Á đã có nhiều năm hoạt động công khai dưới giám sát, cấp phép của Bộ Y tế. Đông Á áp dụng 2 kỹ thuật độn thái dương tiên tiến từ silicon và mỡ tự thân. Trong đó, độn chất liệu silicon luôn được tin dùng hơn cả.


Đông Á tự hào có chuỗi cơ sở, hệ thống y cụ đầy đủ, tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn ISO của Bộ Y tế. Thiết bị mới 100%, được kiểm định gắt gao, hoạt động nhạy, được khử trùng, vệ sinh siêu sạch trước và sau khi phẫu thuật. Nhằm ngăn chặn tối đa sự phát triển, tấn công của vi khuẩn tới vết thương hở, đảm bảo mang lại sự an toàn cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0962 778 866

Hotline: 1900 6499
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
Email:
tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website:
https://benhvienthammydonga.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy