Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Tắm trắng toàn thân là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích và muốn sử dụng. Nhưng hiện nay có rất nhiều cách tắm trắng toàn thân khác nhau, nếu lựa chọn sai có thể sẽ gây nguy hại đến sức khoẻ và làm tổn thương da nghiêm trọng. Để giúp chị em tránh được những sai lầm không mong muôn, hãy cùng đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á để đi tìm phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.


Hiện nay tại TMV Đông Á có 3 phương pháp tắm trắng chính đang được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn:

  • White perfect là công nghệ tắm trắng toàn thân đang được đánh giá cao hiện nay với khả năng nuôi dưỡng, năng độ sáng của da hết nấc trong 7 ngày: Là sự kết hợp hoàn hảo nguyên liệu làm trắng 100% từ thiên nhiên (cám gạo, sữa dê non, tinh chất Arbutin và tắm trắng Collagen White Nhật Bản). Cùng với ánh sáng đa năng, nhằm đẩy sâu các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng tế bào da mới, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của sắc tố melanin cho da sáng đều màu duy trì trong thời gian dài lâu.
  • Phương pháp tiêm truyền trắng da: Ưu điểm của phương pháp tiêm truyền trắng da là khả năng loại bỏ các hắc sắc tố melamin trong da để lấy lại làn da trăng sáng ban đầu. Chất làm trắng này, khi được truyền vào cơ thể sẽ tập trung triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố melamin trong một thời gian ngắn thực hiện. nên mang lại kết quả rõ ràng như ý.
  • Làm trắng toàn thân bằng công nghệ nhuộm trắng da: Sử dụng công nghệ phun áp lực, nén các dưỡng chất dưới dạng sương và phun khắp cơ thể người. Liệu pháp tắm trắng này giúp các các dưỡng chất thẩm thấu qua da, nuôi dưỡng các tế bào da mới phát triển, cho da trắng sáng...

Với hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn y tế, thiết bị hiện đại mới đảm bảo cho một kết quả làm trắng toàn diện.chuyên viên, bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, có khả năng thực hiện và giám sát quy trình diễn ra một cách an toàn nên Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là điểm đến tin cậy và an toàn cho chị em trong công cuộc làm đẹp và dưỡng trắng da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 1900 6499 & 024 7309 2333 & 0962 778 866

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/
Website:
https://benhvienthammydonga.vn/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy