Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm

Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm là đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, với chức năng khám, chữa bệnh đa khoa cho nhân dân trên địa bàn. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ của các thầy thuốc, bệnh viện đang ngày càng tạo được niềm tin của nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh. Qua đó, khẳng định chất lượng, uy tín của cơ sở khám, chữa bệnh trong khu vực và các xã lân cận.


Nước khoáng là nước thiên nhiên có tác dụng chữa bệnh. Đây là thuộc tính duy nhất để phân biệt nước khoáng với nước thiên nhiên khác. Nguyên lí chữa bệnh của nước khoáng là tác động lên cơ thể để huy động các cơ chế bù trừ và thích nghi, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tự điều hoà hồi phục lại các chức năng do bệnh tật và tuổi già làm rối loạn. Nước khoáng có tác dụng chống viêm, tăng tái tạo tế bào da, cơ, xương, thần kinh, phục hồi chức năng các bệnh nội khoa, ngoại khoa, các bệnh xương khớp, đau thần kinh toạ, các bệnh tai mũi họng như viêm mũi dị ứng, viêm họng…các bệnh tiêu hoá như viêm đại tràng, táo bón…, các bệnh về da như chàm, vẩy nến, ghẻ, nấm… Liệu pháp điều trị nước khoáng: dùng để uống, ngâm tắm, xông hít, rửa ruột và làm bùn khoáng.


Với mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt nhất tới khách hàng, bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị khám chữa bệnh cũng như lựa chọn đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp mang lại uy tín, chất lượng cao. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm luôn nỗ lực mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho người dân trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Mỹ Lâm, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 020 7387 6666
Email: tiepnhan@benhviensuoikhoang.com
Website: https://benhviensuoikhoang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvsuoikhoang/
Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
Công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
Công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy