Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang đã xác định phương châm hoạt động bằng khẩu hiệu hành động như: “Hài lòng của người bệnh là sự tồn tại và phát triển của Bệnh viện”. Để làm được điều này, Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế toàn Bệnh viện.


Với mỗi người phụ nữ thì việc làm mẹ là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Có nhiều phụ nữ muốn có con, muốn sinh con thật nhiều nhưng lại sợ cảm giác đau đớn lúc vượt cạn như nhiều người vẫn truyền tai nhau câu cửa miệng rằng “không có gì đau bằng đau…đẻ”. Thấu hiểu nỗi niềm đó của các sản phụ cũng như để người phụ nữ hưởng trọn niềm vui được nhìn thấy con yêu khi chào đời, bệnh viện đã áp dụng thành công phương pháp “giảm đau trong đẻ” bằng kỹ thuật gây tê ngoài màng cứng ngay từ khi thành lập Bệnh viện vào năm 2010.

Với việc không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật mới song song với việc nâng cao hơn nữa thái độ phục vụ người bệnh của đội ngũ nhân viên y tế, Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang đã nhận được sự gửi gắm tin yêu từ các bà mẹ trong niềm mong mỏi chào đón con yêu chào đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang

Điện thoại: 020 4399 2996 & 0379 929 393

Email: benhviensannhi@bacgiang.gov.vn

Website: http://benhviensannhibacgiang.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhviensannhibacgiang

Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang
Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang
Hình ảnh siêu âm
Hình ảnh siêu âm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy