Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là hệ thống bệnh viện ngoài công lập lớn nhất các tỉnh miền núi vùng Đông Bắc. Gồm 2 Bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được xây dựng trên địa bàn phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên và Bệnh viện Đa khoa Yên Bình Thái Nguyên có địa chỉ tại xóm Chùa, xã Nam Tiến, thị xã Phổ Yên. Cả 2 Bệnh viện đều có vị trí thuận lợi về giao thông, tiếp giáp với nhiều địa phương, nơi tập trung dân cư và khu công nghiệp lớn. Do vậy rất thuận lợi cho nhân dân khi có nhu cầu đến khám và điều trị tại Bệnh viện.


Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được thành lập vào năm 2012. Đây là một địa chỉ khám phụ khoa ở Thái Nguyên khá uy tín và chất lượng. Người bệnh không chỉ được các bác sĩ giỏi có chuyên môn thăm khám mà còn được hưởng 100% chế độ bảo hiểm y tế. Khi đến khám phụ khoa tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Việc khám phụ khoa bao gồm quan sát âm hộ, soi âm đạo và cổ tử cung bằng mỏ vịt, kiểm tra các cơ quan nội tạng bằng cách đặt một hoặc hai ngón tay có đeo găng, bôi trơn vào âm đạo và lên đến cổ tử cung, tay còn lại sẽ ấn vào bụng từ bên ngoài


Bệnh viện sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác. Đến nay, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Thái Nguyên được nhiều người dân tại đây và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 328 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0353 063 063

Hotline: 1900 8035

Email: cskh.bvqttn@gmail.com

Website: https://tnh.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/benhvienquoctethainguyen/

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy