Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương thành lập ngày 19/7/1955 dưới thời Pháp thuộc. Hiện nay, viện đây là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh trong phạm vi cả nước. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến cuối, cao nhất chuyên khoa Phụ sản có tiền thân là bệnh viện “C” được thành lập từ năm 1955. Bệnh viện Phụ sản Trung ương có thể cấp cứu, thăm khám và điều trị tất cả các vấn đề Sản phụ khoa trong đó có gói dịch vụ tầm soát ung thư phụ khoa.

Với bề dày lịch sử lâu dài với đội ngũ chuyên gia y tế, bác sỹ giỏi có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm bệnh viện Phụ Sản Trung Ương được nhân dân tin tưởng đặc biệt là những vấn đề về sinh đẻ, sinh sản, phụ khoa. Các phòng, khoa… của bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ máy móc y khoa hiện đại từ nước ngoài để phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Bệnh viện Phụ sản Trung ương có đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo được đào tạo bài bản ở trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm do vậy đây là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu của nước ta về các bệnh lý phụ sản và sinh đẻ.


Những năm gần đây, nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán sớm ung thư nói chung và các loại ung thư phụ khoa như ung thư cổ tử cung nói riêng, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương chính thức áp dụng phương pháp xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung Thinprep Pap Test trong công tác chẩn đoán và điều trị. Phương pháp này giúp giảm đáng kể tỷ lệ xét nghiệm âm tính giả, đặc biệt tăng tỉ lệ phát hiện các tổn thương của tế bào biểu mô tuyến, giúp chẩn đoán chính xác giai đoạn sớm, mang lại hiệu quả điều trị cao, giảm chi phí điều trị giảm tỷ lệ tử vong và nâng cao hiệu quả xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024. 38252161

Fax: (024) 38254638

Website: http;//www.benhvienphusantrunguong.org.vn và http://www.phusantrunguong.org.vn

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy