Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương hiện nay không chỉ là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc ...) có tay nghề cao, được rèn luyện trong thực tế, tâm huyết với nghề nghiệp.


Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là một lựa chọn đúng cho nhiều cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. Giúp cặp đôi đánh giá sức khoẻ một cách tổng quát, phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh truyền nhiễm, kiểm tra phát hiện và tư vấn những bệnh lý do di truyền. Việc khám sức khỏe sinh sản còn giúp tầm soát các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ và bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục.


Khám sức khoẻ tiền hôn nhân giúp cặp đôi tự tin bước vào đời sống vợ chồng, giúp đảm bảo khả năng có con khi kết hôn. Bảo vệ và củng cố sức khỏe của cặp đôi, giúp kinh tế gia đình phát triển vững chắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1029
Email: vnmedizon@gmail.com
Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy