Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh

Khám phụ khoa là một việc làm rất cần thiết đối với chị em phụ nữ, nhất là những người đã có gia đình. Tuy nhiên rất nhiều chị em ngại ngùng không chịu đi khám dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa tăng lên hằng năm. Nhiều bạn xem thường sức khỏe sinh sản, cứ nghĩ rằng các bệnh liên quan đến “ vùng kín’’ đều có thể tự khỏi và cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hay có những bạn ngại gặp bác sĩ nam, hoặc vì chi phí đắt đỏ …

Tuy nhiên nếu như không kịp thời thăm khám và chữa trị sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy chị em chúng ta phải tìm hiểu, để có những biện pháp phòng tránh hoặc điều trị kịp thời nếu bị mắc bệnh phụ khoa. Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh là một địa chỉ uy tín chất lượng hàng đầu trong dịch vụ khám phụ khoa và điều trị căn bệnh phụ khoa hiện nay.


Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh là một bệnh viện nằm trong hệ sinh thái bệnh viện tư nhân uy tín. Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh là bệnh viện tư nhân chuyên khoa về Sản – Phụ khoa được thành lập đầu tiên ở miền bắc. Sau hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em phụ nữ trong tư vấn, khám chữa bệnh lý phụ khoa.


Ưu điểm khi lựa chọn điều trị phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh

  • Đội ngũ bác sĩ y tá chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ đủ tâm và tài. Các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh luôn mong muốn trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Bác sĩ Bệnh viện Phụ sản An Thịnh đang thăm khám cho khách hàng: Quy trình dịch vụ khám phụ khoa được thực hiện khoa học và tiến hành trong môi trường phòng khám kín đáo nhằm đảm bảo độ an toàn riêng tư và tạo bầu không khí cởi mở, thoải mái cho các chị em phụ nữ.
  • Trang thiết bị phòng khám: Bệnh viện Phụ sản An Thịnh có tổng diện tích sàn sử dụng 4,000 m2, hệ thống các khoa phòng được bố trí khoa học, khu vực khám bệnh rộng rãi, được thiết kế hợp lý mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, tiện nghi. Trang thiết bị y tế được đầu tư, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình chẩn đoán, điều trị.
  • Khu thăm khám tiếp nhận bệnh nhân rộng rãi, thoáng mát
  • Chi phí: Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh cung cấp đa dạng dịch vụ y tế cùng với mức thăm khám rõ ràng, minh bạch để người bệnh chủ động quyết định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 09696 850 55
Email: phongdvkh@benhvienanthinh.vn
Website: https://benhvienanthinh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienPhuSanAnThinh

Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh
Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh
Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh
Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy