Bệnh viện Nhi Trung Ương

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Nhi Trung Ương là một trong những bệnh viện tiên phong và dẫn đầu trong ngành nhi khoa Việt Nam. Không chỉ sở hữu đội ngũ giáo sư, chuyên gia hàng đầu mà nơi đây còn trang bị cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại bậc nhất.


Khoa Dinh dưỡng của bệnh viện Nhi Trung Ương chuyên tiếp nhận, khám, chẩn đoán, chăm sóc và điều trị cho trẻ nhỏ có bệnh lý về dinh dưỡng. Các bác sĩ tại Dinh dưỡng lâm sàng sẽ kết hợp cùng bộ phận.Dinh dưỡng Tiết chế để xây dựng chế độ ăn uống mới phù hợp với tình trạng dinh dưỡng và loại bệnh lý của trẻ.


Dinh dưỡng lâm sàng: Tiếp nhận, khám, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh mắc các bệnh lý về dinh dưỡng bằng các kỹ thuật chuyên môn về dinh dưỡng mới. Dinh dưỡng Tiết Chế: Xây dựng chế độ ăn, uống phù hợp theo từng loại bệnh lý và tình trạng dinh dưỡng của người bệnh nội và ngoại trú.Cung cấp chế độ dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh tại giường


Ngoài ra, khoa còn các nhiệm vụ khác như:

  • Tổ chức tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cho người bệnh, giáo dục vệ sinh dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bệnh viện.
  • Thứ 5 hàng tuần tổ chức lớp thực hành ăn bổ sung để cung cấp kiến thức dinh dưỡng và thực hành nấu bữa ăn bột, cháo đủ dinh dưỡng cho bà mẹ đang nuôi con nhỏ <36 tháng tuổi.
  • Ứng dụng các tiến bộ khoa học trong điều trị, phòng bệnh và nâng cao sức khỏe, tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, hội chẩn từ xa telehealth và hợp tác quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0246 273 8532
Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong/

Bệnh viện nhi Trung Ương
Bệnh viện nhi Trung Ương
Bệnh viện nhi Trung Ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy