Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện loại I của TP. Hồ Chí Minh, nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có chuyên khoa tiêu hóa. Bệnh viện đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật tiêu hóa từ phẫu thuật kinh điển đến phẫu thuật nội soi. Đặc biệt, bệnh viện có kinh nghiệm điều trị các ca viêm loét dạ dày tá tràng khó và giúp đỡ nhiều bệnh nhân trở về với cuộc sống thường ngày.


Khoa nội tiêu hóa tại bệnh viện là nơi bệnh nhân có thể yên tâm thăm khám khi bị đau dạ dày. Khoa có thế mạnh chẩn đoán và điều trị qua nội soi cấp cứu cho các bệnh lý chuyên khoa Tiêu hóa, gan mật như: xuất huyết tiêu hóa trên, xuất huyết tiêu hóa trên dưới, vỡ giãn tĩnh mạch thực quản-dạ dày, hóc xương, hóc/kẹt dị vật đường tiêu hóa,... Khoa cũng tiến hành chẩn đoán và điều trị qua nội soi cho các bệnh lý chuyên khoa Tiêu hóa, gan mật như: viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét đại tràng, u lành (polyp) thực quản – dạ dày - ruột, ung thư thực quản - dạ dày – ruột, hẹp thực quản, mở thông dạ dày ra da, đặt giá đỡ ống thông (stent) đường tiêu hóa trong các trương hợp ung thư tiêu hóa, ung thư sớm dạ dày-ruột.


Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đơn vị thực hành lâm sàng về chuyên khoa Ngoại tiêu hóa thuộc Bộ môn Ngoại Tổng quát của trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh với các đối tượng Bác sĩ định hướng chuyên khoa và các sinh viên Y khoa. Dịch vụ nội soi không đau: êm ái-nhẹ nhàng-chính xác-kế hoạch theo dõi bệnh lý sau nội soi cùng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao và trang thiết bị kĩ thuật cao sẽ tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho người bệnh khi điều trị tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP/

Đội ngũ bác sĩ Khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Đội ngũ bác sĩ Khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy