Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là cơ sở y tế thành lập đã lâu, nên đội ngũ bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn nỗ lực hết mình nhằm tìm ra đúng bệnh và có hướng giải quyết triệt để bệnh tình cho bệnh nhân. Đồng thời, để theo kịp với các nước tiên tiến trên thế giới, bệnh viện thường xuyên nâng cao tay nghề cũng như những kiến thức chuyên môn để bồi dưỡng thêm kỹ năng nghề nghiệp cho các bác sĩ thông qua các lớp học trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, vận dụng và tiếp thu nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại, áp dụng máy móc, trang thiết bị vào quá trình khám và chữa trị để đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên y tế, nhân viên điều dưỡng tận tình, chu đáo hướng dẫn đã tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái và hài lòng. Do đó, mà bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã nhận được rất nhiều sự tin cậy và đánh giá tích cực của bệnh nhân, trở thành địa chỉ phòng khám uy tín và chính những ưu điểm đó đã trả lời cho câu hỏi bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không mà nhiều bệnh nhân đã đặt ra. Hy vọng qua đây, bệnh viện sẽ nhận được nhiều sự tin cậy hơn từ phía người.


Là đơn vị khám bệnh về đường tiêu hóa trong đó có nội soi đại tràng. Với phương pháp từ truyền thống đến hiện đại sẽ chuẩn đoán kịp thời cho bệnh nhân được nhiều. Kỹ thuật thực quản - dạ dày - tá tràng tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương hoàn toàn không đau, với mỗi ca nội soi kéo dài từ 15 – 20 phút (nội soi thông thường khoảng 3 – 5 phút) nhằm mục đích đánh giá kĩ sang thương, sàng lọc những sang thương có nguy cơ cao dẫn đến ung thư và tầm soát cả ung thư đại tràng. Các máy nội soi hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến để cho hình ảnh rõ nét, được phóng đại nhằm phát hiện sớm những tổn thương rất nhỏ. Đặc biệt, tất cả ống nội soi, dây soi… phục vụ nội soi đại tràng tại bệnh viện đều được xử lý, khử trùng bằng máy tự động theo đúng tiêu chuẩn Bộ y trong 45 phút trước khi dùng cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn

Website: bvnguyentriphuong.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/BVNTP?locale=vi_VN

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy