Bệnh viện máy tính Hà Nội

Cùng với sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin song song với thương mại, không thể thiếu được các dịch vụ đi kèm. Bệnh viện máy tính Hà Nội ra đời cùng với tâm huyết của các anh em thợ lâu năm trong nghề, xây dựng lên một bệnh viện dành riêng cho máy tính, chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop, ipad và phân phối các linh kiện phụ kiện cho laptop.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài, các trường đại học IT có tiếng ở Việt Nam. Bệnh viện máy tính Hà Nội tự tin xử lý các vấn đề về máy tính một cách nhanh chóng, hiệu quả giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nhiều năm qua bệnh viện máy tính Hà Nội đã là địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Nội trong việc sửa chữa, bảo trì máy tính, máy xách tay, các thiết bị số cũng như bảo trì hệ thống mạng máy tính, máy văn phòng.


Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn, kiểm tra máy miễn phí của bệnh viện máy tính Hà Nội cũng đã và đang gây được nhiều cảm tình cho khách hàng. Bệnh viện máy tính Hà Nội với gần 15 năm trong nghề, bệnh viện máy tính Hà Nội không ngừng nâng cao tay nghề để phục vụ khách hàng được tốt hơn, nhanh chóng hơn, chu đáo hơn.

  • Dịch vụ của bệnh viện máy tính Hà Nội gồm:
  • Cài đặt máy tính, laptop PC
  • Bảo dưỡng vệ sinh máy
  • Chạy phần mềm
  • Sửa chữa phần cứng của máy
  • Thay thế các linh kiện chính hãng
  • Sửa các lỗi về âm thanh, bàn phím, màn hình nhòe....

Bệnh viện máy tính Hà Nội xin chân thành cảm ơn quý khách hàng vì đã quan tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong tương lai bệnh viện máy tính Hà Nội vẫn sẽ nhận được sự tin dùng của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Số 8 Ngõ 426 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981 044 288 & 024 6658 9288

Email: thanhcongpc.hp@gmail.com

Website: https://benhvienmaytinhhanoi.com

Chuyên nghiệp và hiện đại
Chuyên nghiệp và hiện đại
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy