Bệnh viện mắt Việt Nga

top 3
Kiều Nguyễn

Bệnh viện mắt Việt Nga là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Bệnh viện mắt Việt Nga thành lập năm 2007 đến nay là địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhãn khoa rất chất lượng và uy tín. Bệnh viện mắt Việt Nga chuyên phẫu thuật cận - viễn - loạn, điều trị nhược thị và cận thị tiến triển, phẫu thuật cườm - đục thủy tinh thể, phẫu thuật lão thị, khám mắt tổng quát và chuyên sâu,...


Bệnh viện mắt Việt Nga đã điều trị hiệu quả và khôi phục thị lực cho rất nhiều trường hợp cận thị, loạn thị, viễn thị cũng như rất nhiều trường hợp khác. Bệnh viện mắt Việt Nga sở hữu công nghệ phẫu thuật tật khú xạ mới nhất mang đến hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất cùng với sự nhẹ nhàng và bệnh nhân cũng thoải mái nhất trong quá trình điều trị.


Bệnh viện mắt Việt Nga Quảng Ninh có tổng diện tích 484m2 được thiết kế theo mô hình bệnh viện khách sạn đẳng cấp quốc tế với tiện nghi hiện đại. Về cơ cấu tổ chức, Bệnh viện bao gồm 10 phòng khám và các phòng điều trị, 3 phòng mổ, 2 phòng hậu phẫu và 12 phòng lưu trú cùng với các chuyên gia - bác sĩ đầu ngành người Nga.


Cùng các chuyên gia có trình độ cao của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga Hạ Long có thể hỗ trợ bạn mọi thứ, từ các vấn đề về mắt thông thường đến các vấn đề nhãn khoa phức tạp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A7, Monbay Hạ Long, Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0913 215 331 & 0915 789 601

Website: https://matvietnga.com/

Fanpage: www.facebook.com/BVMatVietNgaHaLong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Bệnh viện mắt Việt Nga
    Bệnh viện mắt Việt Nga
    Bệnh viện mắt Việt Nga
    Bệnh viện mắt Việt Nga

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy