Bệnh viện mắt Trung ương

top 1
Hoài Thu

Được thành lập vào năm 1917, Bệnh viện mắt Trung ương Hà Nội ra đời với quy mô 50 giường bệnh, lớn nhất Đông Dương thời bấy giờ, cho đến nay Bệnh viện Mắt Trung Ương đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt lớn nhất tại khu vực miền Bắc.


Bệnh viện mắt Trung ương trong vai trò là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước, nhiều năm qua công tác đào tạo cán bộ và chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn luôn được coi trọng và quan tâm. Hàng năm, Bệnh viện Mắt Trung ương cử nhiều đoàn cán bộ là những bác sĩ giỏi đến các vùng miền, các tỉnh khó khăn để chuyển giao khoa học kỹ thuật và triển khai các chương trình phòng chống mù lòa cộng đồng.


Không chỉ nổi tiếng về sự chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng cùng máy móc hiện đại. Đây còn là cái nôi đào tạo ra nhiều thế hệ bác sĩ nhãn khoa y đức, giỏi cho cả nước. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Trung Ương Hà Nội luôn chú trọng mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế. Đặc biệt là các quốc gia có nền y tế phát triển như Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Australia, Ấn Độ.

Đồng thời, bệnh viện còn liên kết với các tổ chức quốc tế như WHO, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF), FHF, HKW, Sight First, CBM, Orbis, VESI, Quỹ Lion Clubs, ITI, Atlantic philanthropies (AP).

Bệnh viện mắt Trung ương được phân làm nhiều khoa chuyên biệt về mắt như: khoa mắt trẻ em, khoa mắt viêm màng bồ đào, khoa mắt glocom, khoa phẫu thuật… nên đảm bảo việc khám và điều trị cho bệnh nhân được chuyên sâu hơn. Đến khám tại bệnh viện này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như luôn được phục vụ một cách tốt nhất.


Trước xu thế hội nhập và phát triển, trước cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật như vũ bão trên thế giới, và đặc biệt đáp ứng yêu cầu tiếp tục công cuộc đổi mới, đẩy mạnh tiến trình CNH-HĐH đất nước do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo, đòi hỏi cán bộ công chức Bệnh viện mắt Trung ương không tự mãn với những kết quả đạt được, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện lời dạy của Bác Hồ, chung sức xây dựng Bệnh viện Mắt Trung Ương phát triển theo hướng “Khoa học – Dân tộc – Hiện đại và Nhân văn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3826 3966 & 024 3945 4956

Email: bvmtw@vnio.vn

Website: vnio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VNIO.VN/

Bệnh viện mắt Trung ương
Bệnh viện mắt Trung ương
Bệnh viện mắt Trung ương
Bệnh viện mắt Trung ương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy