Bệnh Viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang

BV Mắt Sài Gòn – Nha Trang là bệnh viện thứ 8 của hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn với tổng diện tích hơn 1.950 m2, gồm 7 tầng với các phòng chức năng: khám, phẫu thuật, phòng chờ, đón tiếp bệnh nhân, buồng bệnh…Quy mô giường bệnh của BV là 21 giường, đội ngũ y, bác sĩ gồm 41 người, trong đó có 5 bác sĩ có trình độ chuyên khoa I, chuyên khoa II. BV được đầu tư khá nhiều trang thiết bị hiện đại như: máy sinh hiển vi, máy chụp huỳnh quang võng mạc, máy chụp hình đáy mắt VX 10, máy chụp hình và đo bản đồ giác mạc mắt, máy phaco legacy 20000…


Ngoài khám và điều trị về mắt, bệnh viện còn triển khai các gói dịch vụ: cung cấp các loại kính thuốc chuyên sâu; tư vấn chăm sóc mắt, lắp kính theo đơn; điều trị tích cực các trường hợp cận thị tiến triển, bất đồng khúc xạ, tập nhược thị; cung cấp tài liệu, băng hình hướng dẫn chăm sóc mắt, vệ sinh thị giác; hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho phòng khám chuyên khoa mắt, cơ sở kính thuốc; gói thẻ khúc xạ cho học sinh, sinh viên… Tổng kinh phí xây dựng của bệnh viện hơn 60 tỷ đồng.


Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang, cam kết không ngừng nỗ lực để trở thành một trung tâm y tế mắt mẫu mực và đáng tin cậy nhất cho cộng đồng. Với tâm huyết và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ tiên tiến và luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu. Mục tiêu chung à cung cấp cho mọi người những phương pháp điều trị hiệu quả nhất và đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối từ việc chăm sóc sức khỏe mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9-24 Khu Dân Cư Cầu Dứa, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8389 5039 & 1900 555 553
Email: info@matsaigon.com
Website: https://www.matsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/matsaigonnhatrang
Bác sĩ tiến hành kiểm tra mắt cho bệnh nhân
Bác sĩ tiến hành kiểm tra mắt cho bệnh nhân
BV Mắt Sài Gòn Nha Trang có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm
BV Mắt Sài Gòn Nha Trang có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy