Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai

top 3
Quỳnh Trâm

Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn – Gia Lai chính thức đi vào hoạt động tháng 12 năm 2017, nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa, điều trị các bệnh về mắt cho người bệnh tại Gia Lai và các tỉnh lân cận. Đến với bệnh viện, bạn sẽ luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị hiệu quả.


Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn – Gia Lai không chỉ có kiến thức & Kinh nghiệm chuyên sâu mà còn dùng cả trái tim để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của bệnh viện uy tín nhất. Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn – Gia Lai luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, bệnh nhân khi đến khám và điều trị các bệnh về mắt tại bệnh viện sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn cụ thể nhằm giúp cho việc khám chữa nhanh và đạt hiệu quả cao, không làm mất thời gian của người bệnh.


Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn – Gia Lai với đội ngũ Y – Bác sỹ có kinh nghiệm chuyên sâu điều trị các bệnh về mắt thường xuyên nâng cao tay nghề qua các khóa đào tạo, tập huấn với các các bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật các các kỹ thuật hiện đại tiên tiến trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Wừu, P. LaKring, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9365 6666

Email: matquoctesggl@matquoctesggl.com

Website: benhvienmatgialaikontum.com

    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy