Bệnh viện mắt Hà Nội

Bệnh viện mắt Hà Nội được thành lập ngày 15/06/1995, trực thuộc sở y tế Hà Nội, là bệnh viện đầu tiên tại miền Bắc áp ứng dụng ng nghệ EX 500 - công nghệ ưu việt nhất trong điều trị tật khúc xạ: cận – viễn – loạn. Hệ thống được kết nối mạng wavenet với các thiết bị chẩn đoán, với máy tạo vạt bằng laser FS200 để truyền dữ liệu và chỉ định điều trị một cách chính xác, tránh những sai sót trong quá trình nhập dữ liệu, an toàn hơn cho bệnh nhân và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.


Để đáp ứng nhu cầu phẫu thuật tật khúc xạ một cách an toàn và hiệu quả nhất cũng như giúp cho nhiều bệnh nhân được tiếp cận gần hơn với phương pháp hiện đại, bệnh viện mắt Hà Nội đã tiếp nhận đào tạo, chuyển giao thành ng ng nghệ mổ mắt không chạm và sẽ chính thức áp dụng điều trị. Phương pháp này giúp thị lực của người bệnh tốt hơn và đã được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Đây là ng nghệ thuộc nhóm thao tác bề mặt. Phương pháp phẫu thuật nhanh chóng loại bỏ các lớp giác mạc bề mặt mà không cần vạt giác mạc, thực hiện thủ thuật mà không cần chạm vào mắt, không đau, giúp quá trình chữa bệnh nhanh hơn và thị lực được cải thiện tốt hơn so với phương pháp điều trị bề mặt thông thường.


Bệnh viện mắt Hà Nội mang đến đội ngũ chuyên gia, bác sỹ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm đã phẫu thuật ReLEx Smile thành công cho rất nhiều bệnh nhân cận thị. Không những là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khám Mắt tại Hà Nội, bệnh viện còn có nhiều ng trình nghiên cứu phục vụ cho ng tác khám chữa bệnh chuyên về lĩnh vực nhãn khoa. Chưa dừng lại ở đó, bệnh viện còn tiến hành nhiều chương trình hỗ trợ cho ng tác chống mù lòa cũng như phòng chống các bệnh về mắt. Nhờ những gì đã đạt được mà bệnh viện đã từng nhận được những phần thưởng cao quý của Đảng và nước để vinh danh trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Bệnh viện mắt Hà Nội hiện nay là một trong những địa chỉ tin cậy, chất lượng của người dân thủ đô và các tỉnh cân cận trong khám chữa các bệnh về mắt.


Các dịch vụ thế mạnh của Bệnh viện:

  • Liệu pháp điều trị viêm kết mạc mùa xuân
  • Điều trị lão thị
  • Phẫu thuật lác có Faden
  • Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên
  • Phẫu thuật cắt dịch kính...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 0848 958 866
Email:

  • bvmhn@hanoi.gov.vn
  • mathanoihospital@gmail.com

Website: benhvienmathanoi.gov.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 -17:00

Bệnh viện mắt Hà Nội
Bệnh viện mắt Hà Nội
Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội
Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy