Bệnh Viện JW

Bệnh Viện JW Hàn Quốc là một trong những bệnh viên thẩm mỹ hàng đầu có mặt tại Việt Nam. Bệnh viện JW không ngừng đầu tư phát triển cùng sự cải tiến không ngừng về hệ thống cơ sở vật chất cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đáp ứng toàn diện các nhu cầu làm đẹp: Phẫu thuật thẩm mỹ - Răng hàm mặt - Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Bệnh viện JW không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng sự thay đổi về diện mạo mà còn là sự khởi đầu mới trong cuộc sống, mang đến niềm tin và một cuộc đời hoàn toàn mới.


Giá trị cốt lõi của Bệnh Viện JW:

  • Dịch vụ tốt nhất: Thương hiệu uy tín bắt đầu từ chất lượng dịch vụ. Bệnh viện JW không ngừng cải tiến nhằm mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, cùng những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng của mình.
  • Nhân văn: Bệnh viện JW ý thức rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với xã hội. Hoạt động không chỉ vì lợi ích của riêng doanh nghiệp, mà còn phải hướng tới giá trị chung của cộng đồng thông qua qua các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, chương trình thiện nguyện…
  • Chia sẻ: “Phẫu thuật bằng cả lý trí và trái tim!”. Không chỉ hướng đến những lợi ích dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, Bệnh viện JW sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng thấu hiểu cùng khách hàng, cùng hướng đến giá trị vươn xa hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0968 681 111 – 0968 682 222
Website: benhvienjw.vn/
Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn

    Bệnh Viện JW
    Bệnh Viện JW
    Bệnh Viện JW
    Bệnh Viện JW
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy