Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An là một bệnh viện tỉnh quy mô rộng lớn với giường bệnh được giao là 900 nhưng thực kê 1300 giường, với nhiều phương tiện, kỹ thuật hiện đại, cùng một đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, tri thức y học vững (1.000 người). Luôn đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của không chỉ nhân dân trong tỉnh mà cả các tỉnh lân cận cũng như nước bạn Lào. Mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 của bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An sẽ là trở thành một bệnh viện mang tầm cỡ khu vực Bắc Trung bộ trực thuộc của bộ y tế.


Sức khỏe của nhân viên là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp. Những Doanh nghiệp có chiến lược nhân sự tốt sẽ có chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên, chú trọng chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động cũng chính là nâng cao hiệu suất sử dụng nguồn nhân lực của Doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu riêng của mỗi Doanh nghiệp hoặc đặc thù công việc của nhân viên mỗi ngành nghề, Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An sẽ tư vấn thực hiện các nội dung khám và thời gian khám sức khỏe phù hợp nhất cho Doanh Nghiệp trên các nguyên tắc: đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhưng không trái quy định hiện hành, chi phí phù hợp ngân sách nhất.


Quy trình khám sức khỏe cho nhân viên của Doanh nghiệp được thực hiện tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An hoặc tại trực tiếp các doanh nghiệp. Kết quả khám cùng các xét nghiệm sẽ được tổng hợp và gửi về Công ty trong thời gian sớm nhất. Hồ sơ gồm 02 loại: báo cáo sức khỏe cho từng cá nhân và báo cáo tổng hợp sức khỏe nhân viên gửi về cho Doanh nghiệp, phục vụ công tác thống kê, báo cáo, rà soát thực trạng sức khỏe nhân viên. Đồng hành cùng chiến lược nhân sự - Hiểu những điều doanh nghiệp cần và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cho Doanh nghiệp là tiêu chí trong thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ đối với khối cơ quan, doanh nghiệp tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km5 Đại lộ Lênin, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 4528 & 1900 8082 & 0886 234 222
Email: info@bvnghean.vn
Website: https://bvnghean.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnghean

Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy