Bệnh viện Hoàn Mỹ

top 7
Trung Vũ

Thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.


Khoa Nội soi Tiêu hóa tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được được thành lập ngay từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Với trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, hàng năm Khoa Nội soi tiêu hóa phục vụ cho hơn 3000 bệnh nhân nội soi đại tràng.


Khoa tiêu hoá tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một khoa lâm sàng, khám và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa thường gặp, có đầy đủ trang thiết bị cận lâm sàng để tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý đường tiêu hóa, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa với thế mạnh là nội soi dạ dày và đại tràng không đau.


Nội soi dạ dày, đại tràng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn bao gồm: Nội soi thông thường, nội soi có an thần và giảm đau và nội soi cho trẻ em. Bên cạnh nội soi chẩn đoán, bệnh viện còn thực hiện nội soi điều trị. Nội soi điều trị đại tràng điều trị: Cắt polyp đại tràng, cầm máu, lấy dị vật, đặt ống kim loại (stent kim loại) điều trị ung thư không còn khả năng phẫu thuật,...


Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, ngoài nội soi đường miệng, bệnh nhân có thể lựa chọn nội soi dạ dày đường mũi và nội soi dạ dày gây mê. Nội soi dạ dày đường mũi không đau, không buồn nôn, ít khó chịu hơn nội soi đường miệng. Tuy nhiên, nội soi dạ dày bằng đường mũi không áp dụng với người có bệnh lý vùng mũi, hẹp khe mũi và giá cao hơn nội soi dạ dày đường miệng.


Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Six Sigma của Westgard VP - chứng nhận trong lĩnh vực xét nghiệm với kết quả xét nghiệm chính xác, bảo đảm chẩn đoán và điều trị đúng, đây chương trình duy nhất trên thế giới thẩm định và xác nhận tiêu chuẩn này trong xét nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 – 60A, Đường Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3990 2468
Email: contactus.saigon@hoanmy.com
Website: https://dangkykham.hoanmysaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMySaiGon

Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy