Bệnh viện FV

top 6
Giang Lê

Bệnh viện FV là một trong những bệnh viện quốc tế chất lượng tại Việt Nam. Bệnh viện mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các chị em cả nước nói chung với dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bằng tất cả trái tim của người làm y, bệnh viện sẽ là địa điểm cho những ai đang có những vấn đề về sức khoẻ không nên bỏ qua.


Bệnh viện FV có đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh cho nữ giúp chị em nhận được sự chăm sóc sức khỏe toàn diện. Khoa phụ sản chính là một trong những khoa mũi nhọn của bệnh viện, đây sẽ là nơi để các chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề khó khăn về sức khỏe của mình, giúp mỗi người có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần và chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ. Bạn sẽ được tư vấn tận tình cách thức điều trị cho những vấn đề của mình một cách hợp lý. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa, được đào tạo chuyên nghiệp đến từng các trường Đại học hàng đầu thế giới.


Bệnh viện rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân mỗi khi tới phòng khám. Thiết bị chăm sóc y tế còn được trang bị đầy đủ, máy móc hiện đại và rất tân tiến. Với sự tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân, xem bệnh nhân như là người nhà, chăm sóc hết mực chu đáo để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Các bác sĩ sản khoa và phụ khoa cung cấp các dịch vụ liên quan đến chăm sóc thai kỳ, sinh nở, tránh thai, điều trị ung thư phụ khoa bằng thuốc hoặc phẫu thuật, các bệnh lý sàn chậu, tiểu không kiểm soát, vô sinh hoặc các vấn đề khác về sức khỏe phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, Tp. HCM

Điện thoại: 028 5411 3333

Email: information@fvhospital.com

Website: https://www.fvhospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Top 6 Bệnh viện khám phụ khoa ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất

  1. top 1 Bệnh viện Từ Dũ
  2. top 2 Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
  3. top 3 Bệnh viện Hùng Vương
  4. top 4 Bệnh viện Phụ Sản MêKông
  5. top 5 Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  6. top 6 Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy