Bệnh viện FV

Được thanh lập vào năm 2003, Bệnh viện FV tọa lạc tại quận 7 TP. HCM. Sau nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Pháp Việt - FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây là nơi cung cấp dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại TP. HCM và là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI.


Bệnh viện FV nổi tiếng và được nhiều người nước ngoài lẫn Việt Nam lựa chọn vì dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm. Hiện nay, FV đã mở thêm văn phòng đại diện tại Campuchia và tiếp nhận nhiều bệnh nhân Lào, Campuchia, Myanmar đến thăm khám.


Sản khoa tại Bệnh viện FV là một khoa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sản phụ trong thời kỳ mang thai, sinh nở và phục hồi sau sinh do bác sĩ người Pháp - Sophia Sanguin làm trưởng khoa. Các bác sĩ khác tại khoa sản - phụ khoa của FV cũng đều là những bác sĩ đã tốt nghiệp Y khoa tại Pháp và có nhiều năm công tác tại bệnh viện nước ngoài trước khi làm việc tại Bệnh Viện FV nên các sản phụ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5411 3333
Website: https://www.fvhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV/

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy