Bệnh Viện Điện Thoại 24H

Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Điện Thoại 24h trở thành trung tâm sửa điện thoại uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn là tuyến cuối cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng. Bệnh Viện Điện Thoại 24h chuyên sửa các lỗi về màn hình điện thoại bị trầy xước, kính vỡ, liệt cảm ứng, quầng phản quang, không hiển thị, trắng màn hình… của đa dạng dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,…


Quyền lợi khi thay màn hình điện thoại tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h:

  • Linh kiện chính hãng: tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.
  • Sửa chữa minh bạch: khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận điện thoại và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa.
  • Sửa chữa siêu tốc (xử lý trong 2h): với những hư hỏng ngoại vi, 24h sửa đáp ứng nhanh trong 2h, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi hoàn thiện thiết bị.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn smartphone để sử dụng.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn: khi sửa điện thoại tại 24h, khách hàng sẽ được nhận bảo hành“thay màn hình mặt kính – bảo hành vĩnh viễn – bao cả rơi vỡ”.
  • Ưu đãi hấp dẫn: 24H có nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt thay pin với giá chỉ 24.000 đồng (diễn ra vào ngày 24 hằng tháng) và nhiều ưu đãi khác khi sửa điện thoại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.
  • Sửa chữa giao nhận tận nhà: 24h hỗ trợ nhận máy tận nơi, sửa đáp ứng nhanh và giao ngay tại nhà giúp khách hàng sửa chữa tiện lợi mà không cần đến trung tâm.
  • Cam kết mức độ hài lòng: với thành tựu đạt được như giải "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016", Bệnh Viện Điện Thoại 24h không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0213 & 0788 242 424

Email: cskh@chamsocdidong.com

Website: https://chamsocdidong.com/
Facebook: https://www.facebook.com/chamsocdidongcom

Bệnh Viện Điện Thoại 24H
Bệnh Viện Điện Thoại 24H
Bệnh Viện Điện Thoại 24H
Bệnh Viện Điện Thoại 24H

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy