Bệnh viện Điện Thoại 24h

Điện thoại iPhone gặp sự cố rơi, bể hoặc hư hỏng và nếu muốn biết thay màn hình iPhone chính hãng giá bao nhiêu? Bạn phải xác định ngay mức độ thiệt hại, hư hỏng trên màn hình của mình để tránh bị “chặt chém tơi bời, báo giá trên trời” tại các cửa hàng thay màn hình kém chuyên nghiệp. Những trường hợp cần thay màn hình iPhone chính hãng mới:


  • Trường hợp màn hình iPhone bị vỡ hay bị bể nhưng vẫn hiển thị và cảm ứng hoạt động tốt, xài bình thường thì bạn chỉ cần đi thay mặt kính, ép lại màn hình iPhone.
  • Màn hình vỡ nát và vẫn hiển thị tuy nhiên cảm ứng không sử dụng được thì tốt nhất bạn nên yêu cầu cửa hàng đó thay cảm ứng iPhone zin cho mình.
  • Màn hình không hiển thị, nứt vỡ và cảm ứng hỏng lúc này màn hình của bạn đã “chết hoàn toàn” và giải pháp duy nhất là thay màn hình cảm ứng iPhone nguyên bộ zin chính hãng.
  • iPhone không bị vỡ bể nhưng màn hình mở không lên, màn hình tối, đen thui hoặc rớt vô nước, chất lỏng.

Có nên thay màn hình iPhone ở đâu uy tín, chất lượng tốt nhất? Đây là câu hỏi cửa miệng của phần lớn iFan khi chiếc điện thoại yêu dấu bị hư hỏng hoặc rơi vỡ mặt kính hoặc hỏng luôn màn hình cảm ứng. Và chắc chắn rằng không quá khó để tìm kiếm hay lựa chọn dịch vụ uy tín chuyên nghiệp để sửa chữa, thay thế màn hình mới, chất lượng cho iPhone. Bệnh viện Điện Thoại 24h đáp ứng đủ các yếu tố:


  • Bề dày kinh nghiệm của dịch vụ, cửa hàng sửa chữa, thay thế.
  • Mức độ nổi tiếng trong ngành dịch vụ điện thoại, không bị tố cáo lừa đảo.
  • Tay nghề của kỹ thuật viên đảm nhiệm thay thế (Kỹ thuật Level 4/4 ở bệnh viện Điện Thoại 24h có tay nghề rất cao, thay màn hình iPhone chỉ mất 15 – 30 phút).
  • Bạn được yêu cầu được kiểm tra màu sắc, độ mượt cảm ứng, hiển thị sáng tối của màn hình trước khi thay thế, lắp vào máy.
  • Có chính sách bảo hành một đổi một màn hình mới hoặc hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng trong thời gian từ 1 – 3 tháng.
  • Đặc biệt đối với dịch vụ ép kính, thay mặt kính thì bệnh viện Điện Thoại 24h có hệ thống máy ép màn hình chân không công nghiệp, hiện đại để đảm bảo màn hình của bạn không bị làm hư.

Thành lập từ năm 2006 và là một thương hiệu đình đám, nổi tiếng bậc nhất của ngành dịch vụ Sửa chữa – bảo hành điện thoại cao cấp ở Việt Nam. Nếu bạn đã từng ghé đến bệnh viện Điện Thoại 24h chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng trình độ sửa chữa thượng thừa của các chuyên viên kỹ thuật level 4/4 hay tác phong chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ khách hàng cực kỳ ân cần, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0213
Email: cskh@chamsocdidong.com
Website: https://chamsocdidong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocdidongcom
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Bệnh viện Điện Thoại 24h
Bệnh viện Điện Thoại 24h
Bệnh viện Điện Thoại 24h
Bệnh viện Điện Thoại 24h
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy