Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

top 3
Thanh Thúy

Bệnh viện Đại học Y Hà nội được thành lập từ năm 2007 và đã trải qua nhiều năm hoạt động. Bệnh viện liên tục được đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp cho việc tầm soát ung thư trở nên chính xác và tốt hơn bao giờ hết.


Trung tâm nội soi và chuẩn đoán của bệnh viện Đại học y được đánh giá là trung tâm lớn nhất Việt Nam với những công nghệ, kỹ thuật cao để phục vụ cho việc chuẩn đoán, phát hiện sớm ung thư. Ngoài ra, những chuyên gia đầu ngành sẽ tư vấn và thăm khám, trực tiếp điều trị khiến bệnh nhân an tâm hơn khi khám tại đây.


Khoa ung bướu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là lực lượng nòng cốt của bệnh viện, luôn đi đầu trong điều trị đa dạng nhiều mặt bệnh ung bướu:

  • Điều trị phẫu thuật các khôi u lành tính và ác tính vùng đầu mặt cổ: u giáp trạng lành tính, ung thư tuyến giáp, ung thư da, ung thư khoang miệng...
  • Điều trị phẫu thuật các khối lành và ác tính vú
  • Điều trị phẫu thuật các khôi u lành và ác tính vùng bụng, phụ khoa: đại trực tràng, dạ dày, gan, tụy, tử cung, buồng trứng...
  • Ứng dụng nội soi và các phương tiện hiện đại trọng điều trị phẫu thuật các bệnh: U tuyến giáp, Ung thư phổi, Các khối u ác tính dạ dày, đại trực tràng, U buồng trứng và u xơ tử cung, Khối u ác tính của tử cung: ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung
  • Áp dụng nhiều phác đồ hóa chất hiện đại trong điều trị bệnh ung thư
  • Ứng dụng nhiều kỹ thuật xạ trị tối tân trong điều trị bệnh ung thư

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn quan tâm đến việc đầu tư, tân trang cơ sở vật chất và trang bị các máy móc y khoa hiện đại, để phục vụ việc khám và điều trị bệnh. Hiện tại, bệnh viện đang có 5 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị không ngừng được cập nhật và đổi mới. Một số trang thiết bị y tế hiện đại được bệnh viện ứng dụng trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư gồm máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5, áy chụp CT – scanner, hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy trị liệu BBT, máy điện tâm đồ, máy đốt sóng cao tần, máy can thiệp mạch 3D, các máy nội soi và rất nhiều máy siêu âm.


Với những thế mạnh và thành tựu y khoa đặc sắc qua quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ hàng đầu để người dân lựa chọn tầm soát ung thư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 6422 & 024 6675 0815

Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

Website: http://www.hmuh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/oncology.hmuh/

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy