Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 2
Trung Vũ

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang từng bước khẳng định được uy tín, trở thành bệnh viện đa khoa loại một với nhiều trang thiết bị hiện đại, triển khai và ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến mang tầm cỡ hàng đầu trong nước và từng bước hội nhập khu vực và thế giới. Bệnh viện cũng là địa chỉ tầm soát đột quỵ uy tín được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.


Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Gói tầm soát đột quỵ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ giúp khách hàng phát hiện sớm những chỉ số không tốt của cơ thể, được bác sĩ tư vấn và giải thích cặn kẽ về những dấu hiệu đột quỵ bạn có thể gặp phải, và được điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm.


Qua nhiều năm không ngừng phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân. Bệnh viện đã tiên phong ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến, trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bệnh viện được Bộ Y tế phê duyệt triển khai mạng lưới bệnh viện vệ tinh, kết nối và hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến huyện, bao gồm bệnh viện đa khoa Mường Khương, bệnh viện đa khoa Quảng Xương, bệnh viện đa khoa Mộc Châu và trung tâm y tế thành phố Móng Cái,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982 873 112

  • Cấp cứu: 024 3574 7979
  • Đột quỵ: 0522 115 115
  • Khám sức khỏe đơn vị: 024 3564 2222

Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy