Bệnh viện Da liễu Thành phố Cần Thơ

top 1
Phương Trinh

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ được biết đến như bệnh viện tuyến đầu vùng đồng bằng Sông Cửu Long trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu. Các bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế ở đây đều có trình độ đại học, sau đại học và không ngừng được nâng cao trình độ, tay nghề khi tác nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định vị thế của bệnh viện trong ngành Y.


Sau hơn hơn 40 năm hoạt động, bệnh viện đã có trang thiết bị vật chất hiện đại, có nhiều công nghệ thẩm mỹ được đưa vào ứng dụng. Cùng với đó là sự tiến bộ hàng ngày, kinh nghiệm một ngày càng dạn dày của y bác sĩ cũng là điểm tựa để khách hàng đặt niềm tin.


Nếu bạn muốn khám trị mụn hay những bệnh da liễu ngoài da thì Bệnh viện Da liễu thành phố Cần Thơ là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín như vậy, nên hàng ngày Bệnh viện Da liễu thành phố Cần Thơ có rất nhiều khách hàng đến điều trị và làm đẹp da.


Điều trị mụn tại Bệnh viện Da liễu Thành phố Cần Thơ đảm bảo độ an toàn cao hơn so với các trung tâm, phòng khám da liễu khác. Vì tại bệnh viện da liễu, người bệnh sẽ được các bác sĩ trong ngành, am hiểu chuyên môn và kiến thức để đưa ra giải pháp điều trị bệnh về da phù hợp nhất. Ngoài điều trị mụn, bạn cũng sẽ phát hiện ra được nhiều bệnh lý liên quan tới da khác để tiến hành khắc phục kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12/1, Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
Điện thoại: 0292 383 8920
Email: bvdalieucantho@gmail.com
Website: https://www.benhviendalieucantho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieucantho.vn/
Bệnh viện Da liễu Thành phố Cần Thơ
Bệnh viện Da liễu Thành phố Cần Thơ
Bệnh viện Da liễu Thành phố Cần Thơ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy