Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên

Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên là một cái tên không thể bỏ qua khi nói đến địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng. Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp không chỉ là một yếu tố bắt buộc mà mỗi doanh nghiệp phải thực hiện hàng năm, mà còn là biểu hiện của sự quan tâm và trách nhiệm của lãnh đạo đối với nhân viên. Nó cũng là cơ hội để xây dựng niềm tin từ nhân viên, đồng thời giúp doanh nghiệp củng cố vị thế trong thị trường lao động.


Dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên bao gồm các nội dung sau:

  • Khám chuyên khoa: Khám chuyên khoa bao gồm các lĩnh vực như nội, mắt, tai – mũi – họng, răng- hàm- mặt, và khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình. Qua các buổi khám này, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên và tư vấn phù hợp với tình trạng sức khỏe của người lao động.
  • Siêu âm và chụp X-Quang: Các phương pháp này được sử dụng để kiểm tra các bộ phận như ổ bụng, ngực, và tuyến vú dành cho phụ nữ, giúp bác sĩ đánh giá rõ hình ảnh và tình trạng sức khỏe của các bộ phận này.
  • Xét nghiệm: Phương pháp này đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá sớm khả năng mắc bệnh của cơ thể, từ đó có biện pháp khắc phục sớm như điều chỉnh chế độ ăn uống, uống thuốc, và tập thể dục.

Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên đã thành công xây dựng thương hiệu của mình, trở thành một trong những hệ thống phòng khám - chữa bệnh doanh nghiệp có trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại nhất. Với các thành tựu ấn tượng, phòng khám này không chỉ đạt được lòng tin từ nhiều người lao động và doanh nghiệp, mà còn góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu tình trạng bệnh tật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2391 9009 & 026 2384 1649
Email: efacebook.bvdkvtn@gmail.com
Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienvungtaynguyen.vn/
Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy