Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

top 1
Van Huong

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La là một trong những cơ sở y tế hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Bệnh viện được trang bị công nghệ hiện đại và hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến nhất, từ các phòng khám chuyên khoa đến các phòng mổ và các phòng hỗ trợ chẩn đoán. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế tại đây là những chuyên gia hàng đầu, luôn sẵn lòng sẻ chia kiến thức và tận tình chăm sóc từng bệnh nhân.

Với đội ngũ chuyên môn đa dạng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cung cấp các dịch vụ y tế đa lĩnh vực, từ y tế nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa đến hậu phẫu và phục hồi chức năng. Bệnh viện không chỉ tập trung vào việc chữa trị các bệnh tật mà còn đặc biệt quan tâm đến việc phòng ngừa và tư vấn sức khỏe cho cộng đồng.

Ngoài ra, bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cũng tự hào về các chương trình nghiên cứu và phát triển y học, luôn cải tiến và áp dụng những phương pháp mới nhất vào thực tiễn y học. Bệnh viện không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho bệnh nhân.


Đặc biệt, bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La được biết đến với đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn sâu, nhiệt huyết trong công việc, giàu y đức, đoàn kết cùng nhau xây dựng bệnh viện ngày một phát triển, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 17, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 022 385 2326 & 021 2385 2326
Email: bvdksla@sonla.gov.vn
Website: http://benhviendakhoa.sonla.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064343222318
Công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La
Công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy