Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

top 1
Hà Nguyễn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi có nguồn gốc từ Bệnh xá X50, được thành lập vào năm 1974 tại vùng căn cứ cách mạng của tỉnh Quảng Ngãi. Sau ngày 30/4/1975, nơi này đã chuyển tên thành Bệnh viện khu vực tỉnh Nghĩa Bình. Khi tỉnh này được tách ra, bệnh viện đã chính thức đổi tên thành Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Với vị trí là cơ sở y tế hàng đầu trong tỉnh, bệnh viện này đảm nhiệm trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho gần 1,3 triệu cư dân địa phương.


Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân, bệnh viện đã được trang bị nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như: MRI, DSA, siêu âm 3D, 4D, hệ thống xét nghiệm máy tự động đa thông số, x-quang kỹ thuật số, CT 64 lát cắt, máy siêu lọc máu, siêu âm tim gắng sức, hệ thống phẫu thuật nội soi,... góp phần trong chẩn đoán sớm và chính xác, cũng như điều trị. Từ những thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã triển khai điều trị các bệnh lý mà trước đây phải chuyển lên tuyến trên như: Thay khớp háng, thay khớp gối, phẫu thuật Phaco,.....


Bên cạnh sự phát triển về khoa học kỹ thuật, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai và thực hiện tốt đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện y đức, nâng cao kỹ năng giao tiếp và kết quả đã đạt được là người bệnh càng ngày càng tin tưởng đối với Bệnh viện. Bệnh viện còn có hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, tận tình chu đáo trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Hữu Trác, Phường Nghĩa Lộ , TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Điện thoại: 0255 382 7899
Email: bvdkqn-syt@quangngai.gov.vn
Website: https://bvdk.quangngai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVDKTQN
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy