Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

top 1
Mai Liên

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn là trung tâm khám chữa bệnh lớn nhất của tỉnh, ra đời từ năm 1909. Hiện nay, Bệnh viện được xếp hạng I, có tổng số giường bệnh 650; với 37 khoa, phòng. Để nâng cao năng lực khám, chữa bệnh, những năm qua, Bệnh viện đã chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bà con các dân tộc trong tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn có hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện gồm có 22 loại thiết bị hiện đại, trong đó có 7 thiết bị về chẩn đoán hình ảnh; 3 thiết bị kiểm soát nhiễm khuẩn; 4 thiết bị lọc máu; 5 thiết bị hồi sức cấp cứu, gây mê và một số thiết bị khác với tổng kinh phí trên 100 tỷ đồng.


Ngoài ra, đơn vị còn đầu tư các thiết bị hiện đại khác như: máy hấp tiệt trùng 2 cửa trượt tự động, máy phát tia Plasma lạnh hỗ trợ điều trị vết thương, hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA) – chụp hình mạch máu mới bằng tia X; thăm khám mạch máu trong cơ thể; xác định các thương tổn; bệnh lý mạch máu và can thiệp điều trị, máy chụp cộng hưởng từ MRI, hệ thống máy chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), máy chụp cắt lớp vi tính 16 dãy, hệ thống phẫu thuật nội soi Full HD, hệ thống hội chẩn điều trị từ xa Telemedicine…


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bệnh viện đã thực hiện được kỹ thuật chụp và can thiệp mạch vành. Nhờ đó người bệnh không phải chuyển lên tuyến trên, giảm bớt thời gian, chi phí điều trị, đặc biệt là tận dụng được thời gian vàng trong bệnh lý nhồi máu cơ tim, giúp giảm biến chứng nặng và tử vong ở người bệnh. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ luôn nỗ lực nâng cao công tác khám chữa bệnh để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Đại Sơn, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5387 0039
Email: bvdakhoa@langson.gov.vn
Website: https://bvdklangson.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoalangson

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy