Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh

Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh là bệnh viện hạng II tuyến huyện trực thuộc Sở y tế Nghệ An với quy mô 230 gường, đang cũng cố, phát triển và hoàn thiện để trở thành bệnh viện “Đổi mới toàn diện - Phát triển bền vững - Hài lòng người bệnh”. Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh là một trong những bệnh viện được người dân ghi nhận về tinh thần thái độ phục vụ tốt.


Hiện tại, bệnh viện tiếp nhận, khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân có thẻ BHYT, ngoài việc triển khai các kỹ thuật (KT) thông thường theo danh mục phân tuyến kỹ thuật, một số KT cao, chuyên sâu thuộc tuyến tỉnh và Trung ương tiếp tục được triển khai tại các khoa, phòng, để phục vụ người bệnh như: lọc máu nhân tạo (12 máy); phẫu thuật tán sỏi thận qua da bằng đường hầm nhỏ (hiện nay các BV trên địa bàn Nghệ An chưa triển khai KT này); phẫu thuật thay khớp háng toàn phần, bán phần; phẫu thuật sọ não: lấy máu tụ ngoài/dưới màng cứng, máu tụ mãn tính... Bệnh viện đã xây dựng một Labo xét nghiệm hiện đại với đầy đủ trang thiết bị: Xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang; Sinh hóa; Huyết học; Điện giải đồ; Xét nghiệm chẩn đoán suy tim, nhiễm khuẩn máu...


Đặc biệt, bệnh viện đã lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống xét nghiệm Vi sinh: máy cấy máu, định danh vi khuẩn, làm kháng sinh đồ… đồng thời, đã tách, xây dựng mới Khoa tích cực - chống độc và Thận nhân tạo và Khoa Thường trực cấp cứu với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên sâu phục vụ tốt cho công tác cấp cứu người bệnh: hệ thống các máy thở, hệ thống Oxy - khí nén trung tâm, máy sốc điện... lắp đặt vận hành phần mềm thông minh trong quản lý tổng thể bệnh viện, từng bước cải cách triệt để thủ tục hành chính, sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, dần hướng tới tính chuyên nghiệp, hiện đại hóa các hoạt động KCB, tạo nên sự tin tưởng, công khai, minh bạch cho người bệnh mỗi khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 178 Trần Phú, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0283 844 626

Hotline: 1900 9218

Fax: 0238 3844 626

Email: benhvienthanhphovinh@gmail.com

Website: http://benhvienthanhphovinh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Benhviendakhoathanhphovinh/

    Khuôn Viên của Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
    Khuôn Viên của Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
    Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
    Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy