Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang

Bệnh Viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang là thành viên của hệ thống y khoa Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí có mặt tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Nha Trang. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang có quy mô 200 giường, là bệnh viện tư nhân phát triển theo mô hình bệnh viện Đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Nha Trang. "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của bệnh viện", đội ngũ y bác sỹ và đội ngũ nhân viên của bệnh viện luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu và không ngừng trau dồi Trí để đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế của bệnh viện cũng luôn được đầu tư đổi mới để bắt kịp sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật.


Vì tất cả mọi người dân đều có quyền hưởng sự chăm sóc đặc biệt về y tế, bệnh viện Tâm trí đã đưa ra các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng phù hợp, hữu hiệu cho từng đối tượng theo nhu cầu của từng người không phân biệt người Việt Nam hay du khách quốc tế.


Ngoài ra dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp ở đây luôn được các công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng và miền Trung nói chung sử dụng. Các gói khám sức khỏe công ty tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang được thiết kế linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp, giúp cho các cơ quan nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ công ty hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình... có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm. Phương thức khám sức khỏe công ty, cơ quan, doanh nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang có thể thảo luận tùy theo nhu cầu của từng đơn vị. Các công ty, doanh nghiệp…có thể đăng kí khám sức khỏe định kì ngay tại Bệnh viện. Và hơn 200 cơ quan/doanh nghiệp luôn tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe hằng năm tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi đến hotline của Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57-59 Cao Thắng, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8388 7599 & 0935 088 802
Email: pac.nt@tmmchealthcare.com

Website: http://bvtamtrinhatrang.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/tamtrinhatrang

Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy