Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện đa khoa tư uy tín tại Hà Nội. Khoa phụ sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được bệnh viện chú trọng và phát triển. Khoa có đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt khoa cũng thường xuyên hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.


Trong đó, khám và điều trị áp xe vú là một trong những thế mạnh của khoa. Sau bước thăm khám và chẩn đoán, tùy vào vị trí và kích thước của ổ áp xe mà bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Ổ áp xe vú có mủ sẽ được điều trị bằng cách chích rạch da và tháo mủ, có thể kết hợp điều trị kháng sinh toàn thân.


Để hỗ trợ công tác thăm khám và điều trị áp xe vú, bệnh viện trang bị đầy đủ đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại: hệ thống xét nghiệm đầy đủ, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D, phòng thí nghiệm,... Các bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai, giúp các mẹ có kiến thức trong phòng ngừa áp xe vú do ứ đọng sữa, cho con bú sai cách,...


Đến với bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, các chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa ch
ỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
024 7106 6858 & 024 3872 3872
Email:
cskh@tamanhhospital.vn

Website: https://tamanhhospital.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/benhvientamanh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy